Sẽ bàn giao nhà máy xơ sợi polyester Đình Vũ vào tháng 8/2011

QUẢNG CÁO

(H2N2)-Ngày 04/02/2011, chủ đầu tư dự án xây dựng nhà máy PET ĐÌnh Vũ là công ty CP Hóa dầu và xơ sợi Dầu khí đã phối hợp cùng tổ hợp nhà thầu tổ chức trọng thể Lễ ra quân đầu Xuân Tân Mão năm 2011.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty từ khi thành lập cho đến nay.

Năm 2010 vừa qua, dưới sự chỉ đạo của Tập đoàn, sự giúp đỡ có hiệu quả của Lãnh đạo Thành phố Hải Phòng, cùng với sự tận tâm cố gắng của đội ngũ CBCNV – người lao động, dự án xây dựng nhà máy xơ sợi PET Đình Vũ đã được triển khai nhanh chóng, luôn vượt tiến độ, đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ.

Ông Lê Văn Thành – Phó CT UBND TP Hải Phòng đã đánh giá cao những thành tích của chủ đầu tư dự án và chúc dự án hoàn thành đúng tiến độ.

Thay mặt lãnh đạo Petrovietnam, ông Hà Duy Dĩnh, củ tịch Công đoàn ngành đã ghi nhận những kết quả đạt được của dự án.

Ông Hong Hyeon Sung, giám đốc công trường dự án phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ tích cực của các cấp lãnh đạo, thay mặt tổ hợp nhà thầu nhận nhiệm vụ với sự quyết tâm cao đưa dự án về đích đúng hẹn.

Bước sang năm mới 2011, với những khó khăn thách thức còn ở phía trước, nhưng với sự đồng lòng hướng tới thành công, toàn thể CBCNV dự án sẽ quyết tâm phấn đấu và nỗ lực hơn nữa trên mọi lĩnh vực công tác nhằm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, qua đó sẽ sớm đạt mốc hoàn thiện cơ khí (Mechanical Completion) vào ngày 22/5/2011 và bàn giao nhà máy vào ngày 23/08/2011.

Lễ ra quân đầu xuân năm nay đã thể hiện rõ khí thế ra quân của toàn dự án với rất nhiều công việc cần phải làm và hoàn thành ngay trong những ngày đầu xuân.

Cũng trong những ngày xuân, toàn công trường vẫn thi công và hoàn thành một số hạng mục quan trọng, số lượng CBCNV thường trực trên công trường lên tới hàng nghìn người, toàn bộ đội ngũ giám sát chủ đầu tư thuộc phòng Công nghệ và Xây dựng cùng toàn bộ ban Tổng giám đốc đã thay nhau ứng trực để điều hành dự án.

Minh Thuận

Nguồn Vietnamnet 

Chia sẻ:

QUẢNG CÁO

Tin liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *